Friday, June 29, 2007 @ 8:19 PM
School was fun..lagi naman e:P
SCHOOL.
{clubs}WAHAHA. we didn't have a moderator yet. I-ris and I were allowed to roam around the campus and join some clubs(temporary lang)
I-ris and I went to the multi-purpose building for the meeting of sports. Then the 1st year and the 4th year came in with their costumes[kapatiran]
I saw tala and her friend(sorry d ko kilala X[ ) taking pictures. They saw me walking by and told me to smile. I hid my face because I was sweaty from playing catch with I-ris. haha. they forced me to smiiile to the cameraaaa. nahihiya akooooXD ahahahahaha..
after that I-ris and I walked around the school. Para bang nawawala na bata. hehe. :P We ate our recess earlier than the others since they weren't dismissed yet. ahihi. (iced tea lang for recess.)
{recess}Bianca was so pissed about the dance try-outs. The natarani club. astig kaya ung mga nandun, galing sumayaw. anyway, yeah, she was pissed because as she said "bakit pa magttry-outs kung lahat naman papasa? e ang unfair naman nun sa iba..." hmm.. :)) sad.
{lab(2periods=1hour)}We were given a lab book. X[
Oh, Ms. De la Paz got pissed at us by the way. We were noisy, graaabe. sumigaw siya tapos tahimik kaming lahat o. XD scary. :)) =))
{ap}QUIZ. We were told to memorize all the asian countries. Then we were given a sheet of paper that had a drawing of the map of asia. 20-item quiz. X[ i made 4 mistakes:( KASI NAMAN E. sobrang nainis ako dun sa singapore. akala ko ung #15, ung sa taas ng brunei so parang ako, ha? ano to?! tapos ung pala, ung sa baba ng malaysia ung tinuturo. ~X( anyway, ang baba ko. sorry bobirds. X[
{lunch}SHEEN. ~X( habulan sa classroom. tae. siya kasi eeeh..nagsisimula ng away. =)) yan tuloy, si AngelJimenez pa, tinulungan si sheen. Sheen kilitiin mo! "haa?!?! akala ko pa naman kaibigan kita"-angie "nyahahah.. GO SHEEN!"-angel. langya. X[ =)) ahahahahah.. sorry, di pa ko dalaga e. =))
{english}H A I K U. quiiiiiz. ~X( tae naman o. we were also given an assignment. di ako magaling gumawa ng haikuuuuu~X(
HMM..hmm... lam ko na, para maganda blog ko, ilalagay ko mga hws sa nav.bar.[ung sa right]YEHEY.
{music}booooooring.
{biology}The school doctor came and talked about her experiences as a life scientist.
boooooooring.
{computer}OCEE, i am gonna kill youuuuuuu..
We were told by mr. slash sir. aboga to take down notes about corel draw.
then he asked who uses corel draw. My seatmate Mikee raised her had and she was being asked about stuff thingy.. then he asked again who else uses corel draw and OCEE shouted my name out loud. tae! e may corel nga kami, di ko naman ginagamit. DI KO NGA ALAM UNG VERSION NUNG COREL NAMIN E. ~X(
Sir aboga started asking where "angie" is, ocee and her seatmates pointed at me, while I pointed at karla(since i don't want him to know who i am) then he got confused.
"oh, so both of you are Angie?" he asked.tawa na ng tawa kami. =))
in the end, he knew who i was, and asked me what version of corel draw i was using.
"um. sir.. uh.."
"what version?? cuz i'm using 9.. what's yours?"
~since i saw that our corel draw in our computers were version 7, and he said he uses v.9, then there must be a v.8"
"um, sir, 8."
"oh, really? okay.."
I LIED I'M SO SORRY...... my hands were super cold and shakey after that, (ganun nangyayari pag nagsisinungaling ako sa teacher. X[ )
Anyway, nakita ko na kung anong version nung corel namin.
eleven. XD hahahah. Corel Draw 11. layo sa 8 no? hahahah tapos meron pa ditong Corel Draw X3 ahahaha malay ko ba.
{departure}AYIEEEE.. I saw my batchmate/busmate LizetteSeachon with another guy. yiiiii.. cguro nga 16 lang ung guy. hahahahahahha.. tapos nung paalis na kami, naka upo na si liz sa bus, pati ako(e ako andun ako sa tabi ng pinto e, si lizette rin..mejo.)
tapos titigan sila o. YIHEE.. ANG LAGKIT NUNG TINGIN nung guy kay lizette. =)) hahahahahhaha.. si lizette naman parang timang. =)) hahahaha..
nung nakalabas na kami sa AA, tinatanong ko na si liz kung bf niya un. denydenydeny..
tapos maya maya, di ko napansin na ako na ung tinatanong..napunta ba naman sa topic namin ni MiggyS. tae! dugas. tapos tinatanong ba naman..
"kelan pa kayo?"
so parang ako.. di ko naman siya boyfriend eeeeh..mu lng dati..
HUWAAA. nabuking.. =)) ang lalakas ng tawa namin.
pati sila krystella na nasa harap naririnig ung MALAKAS na bulong ni lizette. ganyan si lizette eh, malakas talaba bumulong=))hahahahah..
anyway, sumakit tiyan ko sa kakatawa. =))
tapos ung tawa ko pa ung hindi "ahihihi" ah.. as in ung.. "AHAHAHAHHA" na sooobrang lakas. =))
SAYA:))