Sunday, April 06, 2008 @ 3:03 PM
MY PHONE IS BUSTED.aww, I accidentally dropped it--maybe around 5inches high. galing no? :)) Pero pag nahuhulog yun ng masmataas, ayos lang. :[
ay nako.
Anyway, I had been busted since WEDNESDAY. So those who are texting me, hahahaha.. sorry na lang. Alam ko merong magtetext, following up on things/meetings. :))
So, dito ko na lang ilalagay messages ko. Hehe.
Vox, Violin, Bass, Guitar: Diba this week practice? What day? Message niyo ako sa ym-madalas akong invi.
Zian: Tuloy ka ba dito sa bahay bukas? :D
Zian ulit: haha, anong swimming?
Barkada: HOY, wala pa akong birthday party:)) Kailan kayo pede? Swimming tayo:D
Ohman. then I still have this camp(which I don't think I would still push through with it) on April 18-20. Aww.
I don't have any transpo going home after camp since my parents can't go to batangas.
Galing no? May transpo papunta pero walang pauwi? Pwede ba un? :/
I NEED to contact my camp mates. ~X(
--------------------
Oh, it's so hot right now, I had to wear the blue spags? sleeveless? that bianca gave me for christmas 2years ago.
PRESKO:))